More
    HomeChia sẻ - Tâm sự20/10 của vợ anh

    20/10 của vợ anh

    Rate this post

    Sáng 20/10, vợ nhìn chồng tinh tươm bảnh bao ra khỏi nhà, trên đường đi chồng còn đang háo hức tính chuyện tổ chức thế nào cho chị em ở công ty. Còn định dừng lại mua bó hoa bên đường đến làm chị em hài lòng. Vợ ngồi đằng sau xe vẫn như mọi ngày, chợt nghĩ giá kể chồng dùng nửa cái háo hức tổ chức cho các chị em làm cùng sang cho gia đình thì tốt hơn. Hình như lấy nhau rồi thì những cái hình thức với chồng không còn quan trọng nữa, cưới xong rồi thì cần gì phải tán tỉnh hình thức với nhau nữa, checkin với mấy cô em cùng phòng làm chồng thấy vui vẻ hơn là làm cho vợ bất ngờ.

    Vợ đến công ty, trang hoàng lấp lánh, nhạc xập xình, cũng có hoa có quà, có ăn uống tưng bừng. Nghĩ thầm, chắc ông chồng nào cũng như chồng mình cả. Chạy từ nhà đến công ty để tổ chức cho các chị em đồng nghiệp 1 ngày hoành tráng. Rồi lại thấy các em cùng phòng trẻ trung, lần lượt ôm hoa, ôm quà về phòng bẽn lẽn hạnh phúc. Chợt nhớ mình cũng đã từng có một thời như thế. Hôm nay vốn là ngày Phụ nữ Việt Nam. Vậy mà khi thành phụ nữ thật rồi thì chợt thấy lòng hụt hẫng quá.
    khi_em_la_phu_nu
    Rồi trên facebook, công ty chồng, công ty vợ đều tràn ngập ảnh liên hoan, hoa quà vui vẻ. Vợ cảm thấy có chút buồn cười. Thôi thì dù sao cùng là phụ nữ Việt Nam cả, cùng một công tổ chức cả, cũng đều là đón nhận tấm lòng từ phía phái mạnh cả thôi mà. Tự nhủ chỉ cần tập làm quen dần với nó là không thấy buồn lòng nữa đâu mà.
    Từ chối lời mời đi ăn tối của đồng nghiệp, vợ tự đặt hàng 1 món quà tặng mẹ và cả cho bản thân vợ nữa rồi lại tất bật về nhà. 20/10 thì vợ cũng vẫn làm vợ thôi.
    IvyBlue.vn
    IvyBlue.vn
    Tôi yêu đoá hoa Thường xuân xanh biếc!

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here

    ĐANG HOT

    Xem thêm

    - Quảng cáo -

    Mới nhất